Đang truy cập: 45
Trong ngày: 124
Trong tuần: 867
Lượt truy cập: 5320187

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Số lượng    

Lượt xem: 93
Mặt dây Tổng Tập 78 Mandala Giải Thoát Qua Sự Xúc Chạm, Nhìn Ngắm, Tưởng Nhớ, Mang Đeo
*** 4x4x1cm, bọc mica chống nước. MS k07
Công đức : Dù chỉ nhìn một lần duy nhất Đồ Tập này liền có thể tiêu trừ tội nghiệp đọa địa ngục. Trong “ Quảng Đại Du Vũ Mật Chú Đàn Thành ” , tục bộ có ghi chép, bất kỳ ai dù chỉ một lần nhìn thấy liền có thể tiêu trừ tội chướng của 300 triệu kiếp ; trong đó, “ Văn Giải Thoát Đàn Thành ” nhìn một lần có thể không đọa địa ngục. Có một số Đàn Thành thì dù chỉ nhìn một lần thì công đức ngang bằng xây 100 ngôi giảng Kinh đường ; trong đồ tập 78 Đàn Thành này gồm các Đàn Thành như : Lerab Lingpa Thời Luân Kim Cang Đàn Thành, Đại Viên Mãn Đàn Thành, Kim Cang Tát Đỏa Đàn Thành, Bất Động Phật Đàn Thành, Tỳ Lô Giá Na Phật Đàn Thành, Phật Pháp Tăng Tam Bảo Tổng Tập Đàn Thành, Căn Trừ Luân Hồi Đại Đàn Thành, Tịch Tĩnh Phẫn Nộ Xúc Giải Đàn Thành, Jamyang Khyentse Wangpo Đại Bi Liên Hoa Tịch Tĩnh Phẫn Nộ Giải Thoát Đàn Thành, Ngũ Uẩn Tự Giải Thoát Đàn Thành….vv….và gồm cả những Đàn Thành niên đại hơn ngàn năm được khôi phục, mỗi một Đàn Thành đều vô cùng thù thắng, vô thượng gia trì.
Phương thức làm lợi lạc chúng sinh :
- Khi phóng sinh : đặt mặt dây này phía trên chúng sinh & cầu nguyện, thì những chúng sinh ấy liền không đọa địa ngục, không đọa ba ác đạo, vãng sinh Tịnh Độ và đắc vô lượng công đức.
- Thường nhật : dùng tâm cung kính an trí mặt dây này tại nơi Phật Đường, liền cư túc vô biên công đức ; nếu cầm sách này lật trên đầu bất kỳ ai, người ấy liền không đọa địa ngục, người nào lật xem hoặc chạm vào sách có thể tiêu giảm tội chướng.
- Khi lâm chung : cầm mặt dây phía trên đầu người sắp lâm chung lật một lượt, người ấy sẽ không đọa địa ngục, không đọa ba ác đạo, vãng sinh Tịnh Độ và đắc vô biên công đức.
- Sau khi tắt thở : nếu cầm mặt dây này đặt lên ngực người ấy, người ấy sẽ không đọa địa ngục, không đọa ba ác đạo, vãng sinh Tịnh Độ và đắc vô biên công đức.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
 
Trợ Duyên Cung Thỉnh Pháp Bảo

( Tất cả Pháp Bảo đều phải đặt thỉnh trong thời gian 15 ngày )