Đang truy cập: 436
Trong ngày: 688
Trong tuần: 2423
Lượt truy cập: 6010701

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 76

*** tu viện Sakya, Tây Tạng.

MS k053

*** có thể còn để đặt thỉnh hoặc hết tuỳ thời điểm, Đạo Hữu phát tâm cung thỉnh có thể inbox để biết chi tiết.

Cách dùng Cát Mandala :

  1. Với người sống : có thể rắc một ít lên đầu hoặc đầu người khác, hoặc mang theo bên mình có thể đẩy lùi bệnh tật, diệt tội, trừ chướng, tiêu tai diên thọ bình an cát tường, những điều bất tịnh không thể tới gần, cho dù có lỡ tiếp xúc cũng đắc đại lợi ích.
  2. Với người bệnh : có thể rắc lên đỉnh đầu hoặc vai người bệnh, hoặc túi ngực người bệnh, bệnh sẽ mau lành. Rắc lên người bệnh nặng có thể tránh được sự nhiễu loạn của oan gia trái chủ, thanh tịnh nghiệp chướng.
  3. Với người mất : có thể rắc lên đỉnh đầu (nơi thần thức xuất ra ( trong pháp Phowa ), hoặc có thể rắc nơi trán, cổ họng, nơi tim ( thanh tịnh tam nghiệp thân khẩu ý ).
  4. Rắc tịnh chướng : rắc nơi bốn góc nhà, nếu trong nhà có thứ bất tịnh sẽ nhanh chóng được thanh tịnh. Với cách làm này có thể làm cho oan gia trái chủ rời đi trong hoan hỷ, mà không bị cảm giác bị xua đuổi, thậm chí có trường hợp còn trở thành hộ pháp cho gia chủ, lợi ích rất lớn.
  5. Rắc nơi ao suối sông biển, chôn nơi đất trong rừng sâu, lợi ích rất lớn cho Long Vương cùng quyến thuộc, sơn thần thổ địa.
  6. Khi phóng sinh có thể rắc một chút vào thùng ( thùng chứa chúng sinh ), rắc nơi hay xảy ra nạn lửa, tai nạn xe cộ, lợi ích rất lớn cho chúng sinh chịu khổ nạn nơi ấy.
  7. Rắc nơi mộ, bia mộ, thi thể của người, chúng sinh, bất luận đã mất bao lâu, đều có thể tịnh hóa ác nghiệp, trợ duyên rất lớn cho việc vãng sinh Tịnh Độ, tái sinh cõi lành.
  8. Dùng bình, hộp nhỏ chứa cát mandala đeo nơi cổ, có thể bảo bình an, giảm bớt chướng ngại. Thường mang cát mandala theo bên mình, nếu đi đường thấy thi thể chúng sinh, có thể rắc lên thi thể đó, lợi ích vô cùng lớn.
  9. Phân lượng sử dụng : chỉ 1 chút như móng tay là được.

Hà Nội, 9h45, 05/04/2020

Nguyễn Ngọc lược dịch

 

 


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung