Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
BẢO BÌNH (12) CAM LỘ & TSA TSA (58) CÁT MANDALA (10)

Thuốc pháp Tổng Tập Giải Thoát - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

*** chế tác & gia trì tại Tu viện Yarchen, Tây Tạng. Mỗi gói có nhiều tôn nhỏ.

Có thể dùng uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng, trước khi vào thời khoá ( những ngày ăn chay ) , hoặc có thể thờ nơi Tháp, mang theo người hộ thân.

MS k021

*** có thể còn để đặt thỉnh hoặc hết tuỳ thời điểm, Đạo Hữu phát tâm cung thỉnh có thể inbox để biết chi tiết.

“Hãy kiên trì dùng thuốc pháp”

Nhớ lại ngày xưa, Căn Bản Thượng Sư của tôi – Akhyuk Lama Rinpoche, bất luận ở tu viện hay ở bên ngoài, Ngài luôn mang theo 2 lọ nhỏ, 1 bình là nước cam lộ, 1 bình là là nước bí mật, khi nào thấy vị nước cam lộ nhạt, Ngài lại cho thêm vài viên thuốc pháp vào.

Mỗi sáng khi Lama Rinpoche thức dậy, việc đầu tiên là bật đèn, rồi uống nước cam lộ, sau đó tắt đèn rồi tu pháp, mấy chục năm ngày nào cũng như thế, chưa từng gián đoạn.

Trước đây chưa hiểu, nên tôi đã hỏi Lama Rinpoche “uống nước cam lộ như thế có ý nghĩa gì ạ ?”

Lama Rinpoche hồi đáp : “đây là một pháp tu. Đặc biệt, thuốc pháp giúp tăng công đức lên gấp bội lần, uống nước cam lộ vào buổi sáng, có thể giúp tăng công đức hành trì thiện pháp lên gấp bội lần.”

Không chỉ như thế, thuốc pháp còn có thể phòng chống các loại bệnh tật. Tôi tin rằng nhiều người đã từng gặp Lama Rinpoche khi ngài 85 tuổi, hầu hết đều nhận ra dường như ngài mới chỉ 60 65, thực tế đúng là như vậy.

Liên Hoa Sinh Thượng Sư từng nói : “những pháp giải thoát thông qua việc tu hành, chư vị Tổ Sư nhiều đời đều có nói. Nhưng không cần tu pháp, chỉ cần thọ dụng mà đắc giải thoát, pháp đó chỉ Guru ta mới có.”

Thuốc pháp, cũng thường được gọi là thuốc giải thoát, pháp này thù thắng hơn những pháp chúng ta vẫn thường tu ở chỗ : thuốc pháp độ hóa chúng sinh, không phải do tin hay không tin mà công đức có hay không có sự hạn chế.

Nếu người tu có niềm tin tuyệt đối nơi thuốc pháp, sự gia trì là không phải bàn cãi. Nhưng nếu người không tin thuốc pháp, nếu có thể dùng phương tiện làm họ uống thuốc pháp, chỉ cần họ kết được duyên với thuốc pháp, thì công đức cũng như vậy.

Hiện nay rất nhiều người đều hy vọng người thân, bạn bè ly khổ đắc lạc, thậm chí hy vọng họ đều hướng về Phật Pháp, vậy nếu có thể hãy phương tiện khéo để họ uống thuốc pháp, điều này vô cùng lợi ích.

*** Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.