Đang truy cập: 452
Trong ngày: 731
Trong tuần: 2439
Lượt truy cập: 6010981

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 355
Chuyển Kinh Luân để bàn 10 triệu biến Chú Lục Tự Đại Minh
Chất liệu : hợp kim, 84x34x49cm
“ Công đức chuyển kinh luân có thể nói như sau : nếu trên núi có người quay Kinh Luân, gió thổi qua Kinh Luân ấy, sau đó gió bay chạm vào những chúng sinh khác, thì chúng sinh ấy sẽ không đọa ba ác đạo. Khi bản thân quay Kinh Luân, nếu được người khác nhìn thấy, thì tức là đã gieo thiện căn giải thoát nơi họ, trực tiếp hoặc gián tiếp đắc quả vị bồ đề. Khi khi đường mà quay Kinh Luân, phàm là chúng sinh đi qua, thiện căn đã được gieo trồng nơi tâm thức. Khi qua sông, qua cầu mà quay Kinh Luân, những chúng sinh trong nước hầu như đều đắc giải thoát. Cho nên lợi ích Chuyển Kinh Luân với chúng sinh là vô cùng lớn, sau khi hiểu điều này, chúng ta không thể không tu trì.
Có những người nghĩ rằng Chuyển Kinh Luân chỉ là một kiểu truyền thống văn hóa của Tây tạng, công đức không lớn đến như thế. Đây là cách nghĩ sai lầm, vô cùng sai lầm. Người ấy nên xem trong Kinh Luận nói những gì, họ có đủ khả năng để phủ nhận những công đức ấy không ? Đối với cá nhân tôi, sau ngần ấy năm nghiên cứu Phật Pháp, niềm tin của tôi vào Kinh Luân mỗi ngày một lớn, bình thường chỉ cần nhìn thấy ai đó quay Kinh Luân, liền cảm thấy người ấy vô cùng tuyệt vời, những chúng sinh có duyên tiếp xúc với họ, có phúc báo vô cùng lớn.
Tôi đã phát nguyện rằng : Chỉ cần khi còn sống, chỉ cần còn một hơi thở, nhất định sẽ cố gắng hoằng dương Chuyển Kinh Luân nhiều hơn nữa.”
Khenpo Sodargye giảng về Công Đức Chuyển Kinh Luân
*** Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.

MS k000.4

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung