Đang truy cập: 367
Trong ngày: 611
Trong tuần: 2390
Lượt truy cập: 6010324

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 333
*** Tsa Tsa cao 7cm, được chế tác từ đất sét, thành phần Cát Mandala, cam lộ từ các Tu viện lớn ở Tây Tạng, nung ở nhiệt độ hơn 1100 độ. Tsa Tsa thích hợp an trí thờ phụng nơi ban Phật, yểm tâm Tượng, Tháp ...vv... vô cùng thù thắng.
*** Tsa Tsa được chế tác thủ công, nung tại nhiệt độ cao, không tránh khỏi những vết rạn nhỏ. Đạo Hữu phát tâm cung thỉnh xin lưu ý.
*** Tình trạng : có sẵn.
" Lợi ích và công đức thờ phụng Tôn Tượng Liên Hoa Sinh Thượng Sư "
" Thời mạt Pháp, kiến tạo Tháp Giáng Ma, Tháp Tôn Thắng và Liên Hoa Sinh Thượng Sư Thánh Tượng là cách tốt nhất để khiển trừ nghịch duyên."
" Người sống trong thời mạt Pháp, đều nên biết về công đức của Liên Hoa Sinh Thượng Sư, cầu nguyện Ngài tiêu trừ nạn tai của thế gian, nghịch duyên và bệnh khổ. Kazhi Rinpoche khuyên mỗi tu viện đều nên thờ tượng Liên Hoa Sinh Thượng Sư, là để hoằng dương Phật Pháp.
Mỗi gia đình cư sĩ, nơi ban Phật, cũng nên thờ tượng Liên Hoa Sinh Thượng Sư, cũng có thể treo một bức thangka hoặc ảnh tượng Ngài, trừ chướng khai vận, công đức bất khả tư nghì.
Nguyện lực độ hóa chúng sinh của chư Phật Bồ Tát có chút khác nhau, hiển hiện cũng có chút khác biệt. Cảnh giới của các Ngài là không khác, chỉ là nguyện lực khác nhau. Phật Thích Ca phát nguyện tại thời mạt pháp hóa hiện thành Liên Hoa Sinh Thượng Sư độ hóa chúng sinh, thời mạt pháp chính là dụng ý của Phật, là thời Phật độ hóa chúng sinh, Liên Hoa Sinh Thượng Sư chính là hóa hiện của chư Phật ý.
Trong thời mạt pháp, lực gia trì của Liên Hoa Sinh Thượng Sư là vô cùng mạnh mẽ, điều này trong rất nhiều kinh văn đều có thọ kí. Liên Hoa Sinh Thượng Sư chính là hóa thân của Kim Cang Thủ Bồ Tát, Quán Âm Bồ Tát, Văn Thù Bồ Tát, và với Phật Thích Ca Mâu Ni, đồng nhau không khác."
*** Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.
MS k55

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung