Đang truy cập: 281
Trong ngày: 525
Trong tuần: 2362
Lượt truy cập: 6010102

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 294

Mô tả


Tôn Tượng Phật Mẫu Chuẩn Đề
Chất liệu : composite, cao 15cm
🙏🙏🙏

Kính lễ Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề Vương Bồ Tát Nhân ngày lễ vía 16 - 3 (ÂL).
________
Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập. Vì tấm lòng từ bi vô hạn của Ngài với tất cả chúng sinh như Mẹ thương yêu đưá con khờ, nên gọi là “Phật mẫu”.
Ngài thường diễn nói rằng : Chơn như thật tướng và tính chơn thường của tất cả chúng sanh xưa nay đều sẳn có trong bản giác chư Phật vậy, nên trong đó gồm đủ các đức dụng khắp cõi Hà sa. Nhưng chúng sinh chấp mê bất ngộ, cứ hủy báng chánh pháp, chẳng tin lời của Phật, tự mình tổn cho mình, nên phải trầm luân đọa lạc, dẫu cho ngàn vị Phật ra đời cũng khó mà cứu chữa đặng. Ngài thấy vậy nên mới sanh lòng từ mẫn, lập pháp môn phương tiện mà điều phục các việc trần cấu của người sơ cơ nhập đạo, và muốn đồng với Chư Phật một nguồn giác, để dứt chỗ “vọng” mà quy về nơi “chơn”.
Oai lực của thần chú Chuẩn Đề là bất khả tư nghì, bảy trăm ức đức Phật quá khứ nhờ trì niệm thần chú này mà thành tựu Phật đạo. Bồ tát Long Thọ - một trong bốn vị Bồ tát có công lớn chấn hưng Phật giáo Đại thừa, khi sinh tiền Ngài chuyên trì tụng thần chú này. Ngài có làm bài kệ tán thán Bồ tát Chuẩn Đề để mọi người mỗi khi đọc tụng thần chú này được thêm phần tín tâm, tăng trưởng lòng ngưỡng mộ và dễ thành tựu sự cảm ứng, gia hộ của Ngài.
“Khể thủ quy y Tô tất đế.
Đầu diện đảnh lễ Thất cu chi.
Ngã kim xưng tán Đại Chuẩn Đề.
Duy nguyện từ bi thùy gia hộ."
 
MS k0051

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung