Đang truy cập: 407
Trong ngày: 651
Trong tuần: 2409
Lượt truy cập: 6010533

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 252

Kích thước 30x10cm

MS k01

Thần Chú Giải Thoát Thông Qua Sự Thấy

Thần Chú chữ kịch bản Ranjana/Lantsa: Giải Thoát Thông qua sự nhìn ngắm, sự đi bên dưới và sự trì tụng.
Tên Anh: Liberation Upon Seeing
Nguồn ảnh: gartrust.org
Thần Chú Luân Xa Như Ý chữ Tạng:

ཨོཾ་པདྨོ་ཨུ་ཥྞཱིཥ་བི་མ་ལི་ཧཱུཾ་ཕཊ།
OM PADMO USHNISHA VIMALE HUM PHAT

Thần Chú Tiêu Trừ Nghiệp Chướng chữ Tạng:

ཨོཾ་ཧ་ནུ་པྷ་ཤ་བྷ་ར་ཧེ་ཡེ་སྭཱ་ཧཱ་།།
OM HANU PHASHA BHARA HE YE SO HA

Giải Thoát Thông Qua Sự Thấy (Liberation Upon Seeing)

Vì lòng đại bi thương xót chúng sanh, Chư Phật và Bồ Tát đã tạo ra những phương tiện thật thiện xảo để cứu vớt chúng sinh. Xin giới thiệu một phương pháp thanh tịnh nghiệp chướng thông qua sự thấy cho những người hữu duyên. Trong Kinh Thác Nước Mạnh Mẽ (Forceful Waterfall Sūtra) có chép: Chỉ cần nhìn thấy câu chú này một lần có thể thanh tịnh nghiệp chướng của ba trăm triệu kiếp trong quá khứ; Kinh Kutagara nói rằng nếu chúng ta đi dưới Thần chú này chỉ một lần, những ác hạnh của ta trong một ngàn kiếp sẽ được tịnh hóa.

Chúng ta đã quen thuộc với bản văn “Giải Thoát Thông Qua Lắng Nghe” (Bardo Thodol – The Tibetan Book Of The Death) của người Tây Tạng. Nay xin giới thiệu “Giải Thoát Thông Qua Sự Thấy” (Liberation Upon Seeing). Giải Thoát Thông Qua Sự Thấy là một terma (kho tàng giáo pháp do đức Liên Hoa Sanh và Yeshe Tsogyal ẩn dấu, sẽ được phát hiện tại thời điểm thích hợp bởi một bậc thầy giác ngộ) viết bằng ngôn ngữ của những Không Hành Nam (Dakas) và Không Hành Nữ (Dakinis).

Terma này được phát hiện bởi Terton Mingyur Dorje ở thế kỷ 17. Terton Mingyur Dorje (1645-1667) được xem là vị guru thứ 27, dòng Giác Ngộ Hoàn Hảo (Perfect Enlightenment Sect) của trường phái Nyingma.

Những người may mắn được thấy hình này sẽ không kinh nghiệm qua ba cõi thấp và sẽ được giải phóng khỏi nỗi sợ rơi vào các cõi thấp; sẽ được thanh lọc năm độc (tham, sân, si, kiêu mạn và đố kị) và giải thoát khỏi nghiệp chướng; được giải thoát khỏi nỗi sợ hãi của phần còn lại trong luân hồi.


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung