Đang truy cập: 456
Trong ngày: 724
Trong tuần: 2435
Lượt truy cập: 6010911

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 608
Tấm Long Vương Đàn Thành & Thủy Giải Thoát Chú & Lục Đạo Kim Cang Chú
*** kích thước 6x6x0.4cm, được chế tác từ đất sét, cát Mandala, thuốc Pháp từ những Tu viện lớn ở Tây Tạng, nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo tồn tại thời gian lâu dài khi được an trí xuống nước.
*** tấm gồm 2 mặt, 1 mặt là Long Vương Đàn Thành & Thủy Giải Thoát Chú, 1 mặt là Lục Đạo Kim Cang Chú. An trí tấm này nơi nguồn nước, ao hồ sông biển, khi phóng sinh, lợi lạc với chúng sinh là không thể kể xiết, vô cùng thù thắng hy hữu.
*** Tình trạng : có sẵn. Đạo Hữu phát tâm cung thỉnh, có thể inbox để biết phí thỉnh.
*** Công đức & Lợi ích của Long Vương Đàn Thành & Thủy Giải Thoát Chú ***
" Nếu như chú ngữ này được an trí trong nước, tất cả chúng sinh trong nước ấy, cùng tất cả nam nữ hữu tình uống nước ấy, trong đời này liền có thể thành Phật, nếu như tạo qua tội ngũ vô gián, nội trong bảy đời, liền có thể thành Phật. Đây là lời nói chân thật của Liên Sư ta ( Liên Hoa Sinh Thượng Sư ), những đệ tử hữu duyên trong tương lai nên hành trì. Samaya ! Ấn Ấn Ấn !
Chú ngữ - Long Vương Đàn Thành này là phục tàng Pháp của phục tàng sư Rinchen Lingpa.”
“ Long Vương Đàn Thành, thù thắng vô cùng, đại như ý bảo đàn thành này được an trí tại nơi nào, nơi đó an lạc, Long Vương hoan hỷ, đại địa tinh hoa tăng trưởng – Trích từ Hắc Tài Thần Luân Tục.”
*** Cúng dường Long Vương Đàn Thành có thể thành tựu mười công đức và lợi ích như sau :
1. Nhanh chóng viên mãn phúc đức tư lương, đắc quảng đại phúc báo.
2. Làm cho sáu vạn Long Vương cùng hết thảy Long Tộc hoan hỷ, có thể được Trời Rồng Tám Bộ Chúng hoan hỷ thủ hộ ( sự thủ hộ này không chỉ một đời, mà rất lâu, vì tuổi thọ Long Vương rất dài.)
3. Làm cho nơi ấy mưa thuận gió hòa, tiêu trừ khả năng xảy ra những dịch bệnh truyền nhiễm, mưa đá, hồng thủy, khô hạn… , thiên tai mất mùa…
4. Tài phúc không ngừng tăng trưởng, người cúng dường đắc thân thể trang nghiêm, đầy đủ quyền lực, được mọi người kính mến.
5. Vì thai nhi ( bao gồm cả những bào thai của những con vật trong nhà ) mà hiến cúng Long Vương Đàn Thành, có thể làm cho chúng khi sinh ra đắc dung mạo tốt lành, mọi người yêu quý.
6. Có thể làm cho xã hội nơi đó an bình hơn, giúp kinh tế phát triển.
7. Nếu như có thể quảng truyền rộng rãi việc cúng dường Long Vương Đàn Thành rộng rãi trên khắp thế giới, cùng với đó là tinh tấn tu tập và cầu nguyện, trái đất có thể trở thành cõi Tịnh Độ.
8. Có thể làm cho người cúng dường cùng cả gia đình người ấy mạnh khỏe bình an, người mắc bệnh ( nhất là những bệnh mãn tính ) , nhờ việc cúng dường mà đắc gia trì, bệnh sẽ có chuyển biến tốt, có thể tiêu trừ hết thảy chướng ngại, viễn ly hết thảy tật bệnh, đắc tài phúc, quyền uy, địa vị, danh vọng…
9. Có thể giảm nhẹ hoặc dần dần tiêu trừ quả báo của việc vô tình mạo phạm Long Vương cùng quyến thuộc, mà đáng lẽ ra phải chịu sự thống khổ từ những bệnh truyền nhiễm cùng chướng ngại.
10. Có những loài thuộc Long Tộc phải chịu sự thống khổ từ tật bệnh. Nếu như họ gặp được Long Vương Đàn Thành này, mọi sự thống khổ sẽ được tiêu trừ, sinh lòng cảm kích mà báo đáp ân tình. Cũng có những sự việc không như ý xảy ra, nguyên nhân bởi sự phẫn nộ, oán hận của một số loài thuộc Long Tộc, nếu họ gặp được đàn thành này, mọi sự phẫn nộ, oán hận biến mất, họ sẽ thủ hộ người cúng dường, quan tâm như thân bằng quyến thuộc.
*** Công đức & lợi ích của Lục Đạo Kim Cang Chú ***
“ Lục Đạo Kim Cang Chú có thể dịch thành Đới Thành Phật Chú
Chú này là tổng tâm chú của Phật Kim Cang Tổng Trì và Ngũ Phương Phật, uy thần cảm ứng, chuyên độ lục đạo chúng sinh thành Phật, công đức thù thắng bất khả tư nghì. Chú này chỉ lọt qua tai liền có thể tiêu trừ nghiệp chướng, phàm là tai nghe tiếng chú, mắt nhìn chữ chú, hoặc cơ thể tiếp xúc chú này, có thể tiêu diệt nghiệp chướng 3 đời, tương lai đều thành Phật. Đối với siêu độ những chúng sinh đã chết, công đức cực lớn. Những chúng sinh đã chết tuy đọa ác đạo, liền có thể thoát ra, vãng sinh Tịnh Độ. Kiền thành tụng 100000 biến làm căn bản, đương lúc độ vong, tụng 7 – 108 biến, những chúng sinh nơi lục đạo đắc độ liền tiêu trừ tội chướng, vãng sinh thế giới Cực Lạc, thấy Phật nghe Pháp. Dùng chú này phổ độ chúng sinh, đắc vô lượng vô biên công đức.”
*** Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.
 
MS k6

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung