Đang truy cập: 419
Trong ngày: 665
Trong tuần: 2416
Lượt truy cập: 6010588

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 294

Chuyển Kinh Luân chạy điện Chú Lục Tự Đại Minh
Chất liệu : nhựa cao cấp.

- Kích thước : cao 26cm, đường kính 11cm

Tình trạng : có sẵn.

MS k084


*** Chuyển Kinh Luân này được tự tay con chế tác & hoàn thiện dưới sự đồng ý & cho phép của Tudan Nanjie Rinpoche đời thứ 5 ( Đại Thành Tựu Giả Phái Ninh Mã, hiện Ngài là trụ trì Cung Điện Quán Âm lớn nhất Tây Tạng, Tu viện Mentang, thuộc phân viện Phía đông của Phật Học Viện Larung.) Rinpoche cũng ban bản viết tay Chú, để con in làm cuộn Kinh bên trong. 
*** Với tất cả tâm thành, con mong muốn nhiều người biết tới & có thể thỉnh Chuyển Kinh Luân nhiều hơn, vì lợi ích của Chuyển Kinh Luân thật không thể kể xiết.
*** Ngoài ra, vì là tự tay con chế tác & hoàn thiện, nên sẽ không thể sắc sảo & thẩm mỹ như các xưởng làm. Đạo Hữu cân nhắc trước khi đặt thỉnh.

“ Trước đây tôi đã từng nói, khi Pháp Vương Như Ý Bảo ( Jigme Phuntsok Rinpoche ) chuẩn bị viên tịch, Ngài đã dặn dò chúng ta vài điều, điều cuối cùng chính là dùng Chuyển Kinh Luân, đây chính là lời căn dặn của Ngài khi nhập niết bàn. Khi ấy Ngài cũng nói rằng, trong tất cả thiện căn của Thân và Ngữ, công đức Chuyển Kinh Luân là lớn nhất, mọi người nhất định phải thường sử dụng, đừng bao giờ từ bỏ Chuyển Kinh Luân. Đặc biệt là những nơi xa, hay những nơi chưa biết tới Chuyển Kinh Luân, nên cố gắng để chúng sinh được kết duyên với Chuyển Kinh Luân nhiều hơn. - Khenpo Sodargye Rinpoche ”

“ Nếu như người ấy không tin Phật Pháp, hoặc không kịp / không đủ khả năng làm siêu độ họ, ở phía trước đầu họ an trí một tôn Chuyển Kinh Luân, ít nhất có thể đảm bảo họ không đọa ba ác đạo. Đây là phương tiện thiện xảo mà Phật Bồ Tát, Thượng Sư lưu lại cho chúng ta, nhất định phải dùng. Cố gắng hết sức để chúng sinh xung quanh kết duyên với Chuyển Kinh Luân nhiều hơn nữa, tuyên nói về lợi ích và công đức của Chuyển Kinh Luân, điều này sẽ làm lợi ích vô lượng vô biên chúng sinh. *** Nguồn : Trung tâm bế quan Tashi Trilling.”


Hà Nội, 25/10/2020
Nguyễn Ngọc chuyển ngữ. 


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung