Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
HƯƠNG & PHÁP BẢO KHÁC (11) PHÁP KHÍ (30) TÔN TƯỢNG (20)

Tấm Chú Lục Tự Đại Minh & Lục Đạo Kim Cang Chú - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Tấm Chú Lục Tự Đại Minh & Lục Đạo Kim Cang Chú
*** kích thước 6x6x0.5cm, được chế tác từ đất sét, cát Mandala, thuốc Pháp từ những Tu viện lớn ở Tây Tạng, nung ở nhiệt độ cao hơn 1300 độ, đảm bảo tồn tại thời gian lâu dài.
*** tấm gồm 2 mặt, 1 mặt là Chú Lục Tự Đại Minh, 1 mặt là Lục Đạo Kim Cang Chú. An trí tấm này nơi núi đồi, nơi mộ phần, nơi nguồn nước, ao hồ sông biển, khi phóng sinh, lợi lạc với chúng sinh là không thể kể xiết, vô cùng thù thắng hy hữu.
*** Tình trạng : có sẵn. Đạo Hữu phát tâm cung thỉnh, có thể inbox để biết phí thỉnh.

MS k6


*** Công đức Chú Lục Tự Đại Minh ***
Trong Mật điển dạy rằng: chân ngôn Đại Bi Lục Tự là hiện thân tinh túy tâm giác ngộ của hết thảy chư Phật, tinh túy của Ngũ bộ Phật và tinh túy trì giữ bí mật. Chân ngôn này chứa đựng khẩu truyền tinh túy trong từng chủng tử của sáu chủng tử chân ngôn, là phẩm hạnh Ba la mật tuyệt hảo và là cội nguồn của hết thảy chư Phật, cội nguồn của tất cả thành tựu, đem lại phúc lợi và an bình cho tất cả chúng sinh và là con đường giác ngộ và giải thoát.
Quán Âm Bồ Tát Tâm Chú - Om Mani Padme Hung Shri là hiển hiện trí huệ & từ bi của Quán Âm Bồ Tát cùng hết thảy chư Phật Bồ Tát, lực gia trì bất khả tư nghì. Chúng ta vì vong nhân tụng Quán Âm Bồ Tát Tâm Chú, hoặc khắc đá mani đặt nơi mộ phần, có lợi ích vô cùng lớn với người đã khuất. Ở Tây Tạng đều làm như vậy. Thường thì, người sau khi mất, đều phải qua giai đoạn trung ấm ( Bardo ) , quá trình trung ấm dài hay ngắn phụ thuộc vào nghiệp lực & nhân duyên mỗi người, có người thì ngắn, nhưng có người lại rất dài. Không chỉ những người thân của chúng ta, mà còn những chúng hữu tình & phi nhân cũng như vậy, phải kinh qua vô vàn nỗi sợ hãi & thống khổ ở giai đoạn trung ấm, nếu như vào thời điểm đó họ tiếp xúc hoặc nhìn thấy Quán Âm Bồ Tát Tâm Chú, thì đắc lợi ích lớn vô cùng.
*** Công đức & lợi ích của Lục Đạo Kim Cang Chú ***
“ Lục Đạo Kim Cang Chú có thể dịch thành Đới Thành Phật Chú
Chú này là tổng tâm chú của Phật Kim Cang Tổng Trì và Ngũ Phương Phật, uy thần cảm ứng, chuyên độ lục đạo chúng sinh thành Phật, công đức thù thắng bất khả tư nghì. Chú này chỉ lọt qua tai liền có thể tiêu trừ nghiệp chướng, phàm là tai nghe tiếng chú, mắt nhìn chữ chú, hoặc cơ thể tiếp xúc chú này, có thể tiêu diệt nghiệp chướng 3 đời, tương lai đều thành Phật. Đối với siêu độ những chúng sinh đã chết, công đức cực lớn. Những chúng sinh đã chết tuy đọa ác đạo, liền có thể thoát ra, vãng sinh Tịnh Độ. Kiền thành tụng 100000 biến làm căn bản, đương lúc độ vong, tụng 7 – 108 biến, những chúng sinh nơi lục đạo đắc độ liền tiêu trừ tội chướng, vãng sinh thế giới Cực Lạc, thấy Phật nghe Pháp. Dùng chú này phổ độ chúng sinh, đắc vô lượng vô biên công đức.”
*** Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.