Đang truy cập: 43
Trong ngày: 453
Trong tuần: 2913
Lượt truy cập: 6029057

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 482
Chuyển Kinh Luân năng lượng gió 10 triệu biến Chú Lục Tự Đại Minh
Chất liệu : thép + tôn mạ, chế tác thủ công, tổng trọng lượng 30kg.
Kích thước : 53 x 53 x 90cm
- phí thỉnh : k0057 / 1 tôn ( bằng thép + tôn mạ )
- phí thỉnh : k0059 / 1 tôn ( bằng thép + đồng / inox )
*** Thích hợp an trí ngoài trời, nơi cao như tầng thượng, mái nhà, nơi nhiều gió …. Ngoài ra con cũng nhận đặt chế tác Kinh Luân để bàn, treo tường, kích thước khác theo yêu cầu từ 50 – 300cm, chất liệu bằng đồng, inox… Với mong muốn phổ biến Chuyển Kinh Luân rộng rãi khắp Việt Nam, làm lợi ích hết thảy chúng sinh. Quý Chùa, Quý Đạo Hữu muốn đặt chế tác có thể inbox fb / zalo 0962091313 ạ.
*** Chuyển Kinh Luân được chế tác & hoàn thiện tại Hà Nội, qua sự đồng ý & cho phép của Tudan Nanjie Rinpoche đời thứ 5 ( Đại Thành Tựu Giả Phái Ninh Mã, hiện Ngài là trụ trì Cung Điện Quán Âm lớn nhất Tây Tạng, Tu viện Mentang, thuộc phân viện Phía đông của Phật Học Viện Larung ). Bên trong là cuộn kinh 10 triệu biến Chú, cùng 1 gói nhỏ có an trí thuốc Pháp Bản Tôn Quán Âm ( tu viện Sera ) và cát Mandala 100 Bản Tôn An Bình & Uy Mãnh ( tu viện Yarchen ).
“ Trước đây tôi đã từng nói, khi Pháp Vương Như Ý Bảo ( Jigme Phuntsok Rinpoche ) chuẩn bị viên tịch, Ngài đã dặn dò chúng ta vài điều, điều cuối cùng chính là dùng Chuyển Kinh Luân, đây chính là lời căn dặn của Ngài khi nhập niết bàn. Khi ấy Ngài cũng nói rằng, trong tất cả thiện căn của Thân và Ngữ, công đức Chuyển Kinh Luân là lớn nhất, mọi người nhất định phải thường sử dụng, đừng bao giờ từ bỏ Chuyển Kinh Luân. Đặc biệt là những nơi xa, hay những nơi chưa biết tới Chuyển Kinh Luân, nên cố gắng để chúng sinh được kết duyên với Chuyển Kinh Luân nhiều hơn. - Khenpo Sodargye Rinpoche ”
“ Lợi ích của kim luân là gì? Theo kinh điển Phật giáo, việc lắp đặt kim luân mang lại lợi ích ý nghĩa vô cùng lớn lao. Khi an vị kim luân ở trên núi cao, tất cả chúng sinh phía dưới dù chạm vào hoặc trực tiếp đón nhận luồng gió phát ra từ kim luân hay chỉ cần có duyên chiêm bái đều có thể giải thoát khỏi khổ đau của loài ngã quỷ. Khi đặt kim luân trên ngọn lửa, tất cả chúng sinh ngửi mùi khói hoặc nhìn thấy tia sáng phát ra từ ngọn lửa đều được giải thoát. Khi kim luân được đặt trên mặt đất, tất cả chúng sinh chạm vào mặt đất đó cũng thoát khỏi mọi đau đớn, khổ sở của quỷ đói. Để một kim luân trong nhà sẽ mang lại từ trường an lạc, quân bình vô cùng tích cực. Các bậc Thầy Kim Cương thừa dạy rằng một ngôi nhà có kim luân sẽ được bảo hộ như Potala, cõi Tịnh độ của Đức Quan Âm, mà không cần có sự sắp đặt phong thủy hoặc an vị nào khác. Nếu biết cách an vị một Kim luân Vương tại nơi nhiều người qua lại và nơi chư Thiên thường ghé thăm thì đó sẽ là bánh xe chuyển Pháp vĩ đại. Chúng sinh hữu tình hay vô tình có phúc duyên nhìn thấy bánh xe này sẽ tức thời tiêu tan mọi phiền não! “
Hà Nội, 05/12/2021
Nguyễn Ngọc.
 
Link youtube : 
 

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung