Tấm thủy tinh khắc Lục Đạo Kim Cang Chú - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Tấm thủy tinh khắc Lục Đạo Kim Cang Chú
 
Kích thước : 6x6x0.8cm
Tình trạng : đặt thỉnh 30 ngày
" Nhân duyên chú này là do A Đạt Nhĩ Ma Phật ( Phổ Hiền Vương Như Lai ) truyền cho Phật Tỳ Lô Giá Na. Đương thời Phật Tỳ Lô Giá Na, có người nọ tu đạo, tâm vô cùng từ bi. Thời ấy có 1 cái hồ nối liền với 1 con sông lớn, đúng tiết khô hạn, nước sông không vào được trong hồ. Cá trong hồ ngày ngày bị chết khô vô số. Người này ngày ngày ra hồ chuyển cá từ hồ ra sông nhằm cứu sống chúng. Nhưng cứu mãi cũng không xuể, số cá chết mỗi ngày nhiều hơn số cá anh ta cứu được. Người này liền than rằng : “Chúng sinh đắc độ thì ít, không đắc độ chúng sinh thì nhiều, chúng sinh thật khó độ quá.”
Lúc ấy Phật Tỳ Lô Giá Na hóa thân nói với anh ta : “Chúng sinh độ chúng sinh, đương nhiên chúng sinh đắc độ ít. Nếu dùng Phật Pháp độ chúng sinh, thì chúng sinh tự có thể phổ độ.”
Người kia nghe lời này xong, liền cầu Phật Tỳ Lô Giá Na truyền thọ Pháp phổ độ chúng sinh. Phật Tỳ Lô Giá Na đã trao cho người ấy chú này. Sau khi anh ta tụng 7 biến, tất cả số cá đã chết đều vãng sinh Tây Phương Tịnh Độ. Số cá chưa chết, được tiêu diệt vô lượng nghiệp chướng, sau đó đều đắc vãng sinh thành Phật."
 MS k051