Đang truy cập: 53
Trong ngày: 729
Trong tuần: 2875
Lượt truy cập: 6029934

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 805

Mô tả


" Tenzin Zangpo Rinpoche khai thị về Đại Lạc Liên Sư "

Tôn Tượng Kiến Tức Giải Thoát Liên Hoa Sinh Thượng Sư – Đại Lạc Liên Sư - Đức Rigdzin Terdag Lingpa ( 1646-1714 ) đã phát hiện ra Tôn Tượng Kiến Tức Giải Thoát Liên Hoa Sinh Thượng Sư trong 1 cuốn nghi quỹ Đại Bi Thiện Thệ Tổng Tập - Bồ Tát Quán Âm vào năm 1680 ( năm Khang Hy 19 )
Trong thời mạt Pháp thế gian và xuất thế gian, Đại Lạc Liên Sư là căn bản của Liên Sư Thập Tam Kim Pháp.
Đại Lạc Liên Sư là Pháp Bảo rất quý hiếm, hội tụ đầy đủ công đức lợi ích thù thắng, trong vô vàn công đức ấy lược lấy 8 điều chính như sau.
1. Gia trì tối thắng - Khi Liên Hoa Sinh Thượng Sư rời Tây Tạng, Ngài đã thọ kí rằng : trong thời mạt Pháp ngũ trọng tội nhiều vô kể, uy lực gia trì Đại Lạc Liên Sư là vô cùng lớn, không gì có thể so sánh. Người với tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư, có thể đắc sự gia trì tối thắng, mạnh mẽ hơn bất kì sự gia trì từ bảo vật nào khác.
2. Đức đồng Pháp thân – Đại Lạc Liên Sư chính là Pháp thân Phổ Hiền Vương Như Lai, chính là diện mục vốn dĩ của chúng ta. Dùng tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư cũng chính là cúng dường, cầu nguyện & tu trì Pháp Phổ Hiền Vương Như Lai, có thể đắc sự gia trì tối thắng của Pháp thân Phật, làm cho người mang bên mình có thể giáng phục tứ ma, hiện kiến diện mục vốn dĩ, chứng ngộ chư Pháp bổn nguyên.
3. Bản Tôn Tổng Tập – Đại Lạc Liên Sư chính là Tổng Tập Bổn Tôn của Đại Viên Mãn Tam Đại Truyền Thừa, đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư cũng giống như đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì tâm chú của tất cả Bản Tôn của Pháp Đại Viên Mãn Tam Đại Truyền Thừa, lực gia trì vô cùng lớn.
4. Dược Sư Phật Tổng Tập – Đại Lạc Liên Sư là tổng tập của Bát Đại Dược Sư Phật. Dùng tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư cũng chính là cúng dường, cầu nguyện & tu trì Pháp Bát Đại Dược Sư Phật, có thể tiêu trừ bệnh ma, tiêu tai diên thọ.
5. Tổng Tập Tài Thần – Đại Lạc Liên Sư là tổng tập của Ngũ Phương Tài Thần. Dùng tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư cũng chính là cúng dường, cầu nguyện & tu trì Pháp Ngũ Phương Tài Thần, có thể đắc sự gia trì của Ngũ Phương Tài Thần, có thể tiêu trừ bần khổ, tài phúc tăng thịnh, tăng phúc báo, thuận duyên thông đạt & hưng vượng.
6. Tránh mọi tai họa - Dùng tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư có thể tiêu trừ họa hại từ trộm cướp, độc xà mãnh thú, ngăn trừ tổn hại từ nạn động đất, hồng thủy, tránh khỏi tai họa bất ngờ, chết phi thời.
7. Lâm chung siêu độ - Dùng tâm thanh tịnh đeo nơi cổ, cúng dường, cầu nguyện và tu trì Pháp Đại Lạc Liên Sư, cũng giống như tu trì Pháp Phowa. Phàm là người có niềm tin thanh tịnh nơi Đại Lạc Liên Sư, trước khi lâm chung an trí tượng Ngài phía nơi đỉnh đầu, Đại Lạc Liên Sư liền phóng 3 loại Phật Quang, chính Ngài sẽ siêu độ người ấy vãng sinh Tịnh Độ, có thể không cần Pháp siêu độ Phowa. Việc siêu độ có thành công hay không, phải xem niềm tin có người ấy có đủ lớn hay không, thiện ác nghiệp báo ra sao, chứ không phải nói một câu là được. Đã từng có 1 vị Lama trước khi viên tịch nói đệ tử của mình an trí tượng Đại Lạc Liên Sư nơi đỉnh đầu, lúc ấy vị Lama đã nhìn thấy tượng Phật phóng quang chỉ đường tới cõi Tịnh Độ, khi ấy trời cũng rải mưa hoa.
8. Kiến tức giải thoát – Đại Lạc Liên Sư chính là đại diện chân thật của Liên Hoa Sinh Thượng Sư, là kiến giải thoát thực sự, hết thảy chúng sinh kiến văn giác trí tượng Phật này, rốt ráo có thể giải thoát thành Phật.

Hà Nội, 21h25, 03/04/2020
Nguyễn Ngọc lược dịch.


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung