Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
MẬT TÔNG (77) TỊNH ĐỘ TÔNG (56) THIỀN TÔNG (40)

Tu viện Nalanda trấn tự chi bảo ! “Đại Thông Phương Quảng Sám Hối Diệt Tội Trang Nghiêm Thành Phật Kinh” - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Tu viện Nalanda trấn tự chi bảo ! Vô lượng Phật Bồ Tát, chư Thần gia trì lưu thông phục tàng : “Đại Thông Phương Quảng Sám Hối Diệt Tội Trang Nghiêm Thành Phật Kinh” !

“Đại Thông Phương Quảng Sám Hối Diệt Tội Trang Nghiêm Thành Phật Kinh” tiếng tạng dịch là : Thánh Đại Giải Thoát Kinh, là trấn tự chi bảo, nằm tận đáy của thùng đựng Kinh sách, tại trung tâm Phật Giáo đầu tiên trên thế giới – tu viện Nalanda. Là một bộ kinh vô cùng thù thắng ! là bộ kinh duy nhất trực tiếp dùng từ “ thành Phật ” làm tiêu đề. Là bộ kinh mà trước khi nhập niết bàn Phật Thích Ca đã thuyết, dạy xưng niệm danh hiệu thập phương tam thế Phật Bồ Tát và tên 20 bộ kinh. Những vị Phật Bồ Tát này, có nhân duyên với sa bà thế giới, xưng niệm danh hiệu các vị đó, có thể nhanh chóng tiêu từ nghiệp chướng, dễ dàng quay về với tự tính tâm.

Vốn dĩ duyên khởi của bộ kinh này đã đầy đủ lực gia trì vô cùng lớn, cảm người rơi lệ. Trước khi nhập niết bàn, với lòng từ bi thương xót chúng sinh thời mạt pháp, Ngài đã hướng dẫn phương tiện để tịnh trừ nghiệp chướng. Bộ kinh này sám hối nghiệp chướng, cảm ứng cực kì lớn. Bộ kinh này thuộc bộ phục tàng ( terma ), trong quá khứ thường được các bậc Cao Tăng Đại Đức ẩn dấu trong các hang động, hiện nay ít người biết tới. Nhưng vì nhân duyên & phước báo của chúng ta, cho nên chúng ta mới gặp được bộ kinh này.

*** Bộ Kinh này đã được HT Thích Thiền Tâm dịch, những ai hữu duyên & trọn vẹn niềm tin, có thể tìm thỉnh về đọc tụng, hoặc an trí nơi Phật đường, ngày ngày lễ bái cúng dường, công đức bất khả tư nghì. Xin tùy hỷ công đức ạ.

Hà Nội, 17/8/2020

Nguyễn Ngọc sưu tầm & chuyển ngữ.