Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
MẬT TÔNG (77) TỊNH ĐỘ TÔNG (56) THIỀN TÔNG (40)

\\\

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

" Công đức của Kinh Văn Đại Viên Mãn - Thánh Giáo Nhất Tử Tục "
“Khi phóng sinh, Pháp Bảo mà Tsultrim Lodrö Khenpo luôn mang theo để gia trì cho chúng sinh chính là Thánh Giáo Nhất Tử Tục. Bộ mật tục này là mật pháp tối thắng nhất, cho dù ở tại tây tạng, để đủ cơ duyên thọ nhận được quán đỉnh này là vô cùng khó khăn. Vì pháp này vô cùng bí mật, nên người có được phải luôn giữ thệ nguyện, không được bể nguyện.”
“Khenpo Sodargye Rinpoche trong quyển Thắng Lợi Đạo Ca – Thiên Cổ Diệu Âm Giản Thích có nói : Hôm trước chúng tôi có được Pháp Vương trao truyền quán đỉnh của bộ mật tục này, vì thế mà sau này các bạn có thể đeo bộ mật tục này trên người, tốt hơn cả là nên dán luôn vào người ( nơi ngực ), tốt nhất đừng cho ai nhìn thấy, cả đời này cũng đừng xa rời bộ mật tục, cho dù khi ngủ cũng đừng tháo ra. Khi lâm chung, nếu bộ mật tục còn trên người, chúng ta sẽ chắc chắn ít nhất là tái sinh vào cõi lành. Khi nào chúng ta mất, bản thân chúng ta cũng không nắm chắc được, nếu như buổi tối khi ngủ lại tháo ra, nhỡ may đúng khi ấy vô thường tới, như vậy liền mất đi cơ hội có được sự gia trì rất lớn khi lâm chung. Sau khi mất, bộ mật tục này cũng không được để rời xa thi thể. Khi tắm có thể tháo ra một lát, sau đó phải đeo ngay lại. Ở Tây Tạng, rất nhiều người với niềm tin kiên cố, chỉ nhờ vào việc đeo bộ mật tục này, đắc gia trì mà được vãng sinh, đắc thân cầu vồng, lưu xuất Xá Lợi sau khi hỏa thiêu. Tôi đã từng thấy có người treo bộ mật tục như một cách trang trí, như vậy không đúng Pháp, vì chúng ta không dùng để trang trí, mà là để đắc gia trì. ”
“Khenpo Sodargye Rinpoche trong quyển Câu Xá Luận Giảng Kí có nói : một chúng sinh sau khi chết đi, nếu phần trên cơ thể luôn ấm, phần dưới lạnh, như vậy có thể biết rằng họ có thể tái sinh cõi lành, và ngược lại. Trước kia, một chú chó nhỏ của Pháp Vương Như Ý Bảo chết đi, ban đầu phần trên ấm, sau đó rất nhanh lạnh dần đi, Pháp Vương liền nói MenCuo Dakini niệm bộ mật tục, dần dần phần trên của chú chó liền ấm lại, cuối cùng là đỉnh đầu nóng ran, trong khi cả cơ thể đã lạnh toát. Sau đó trong lúc giảng pháp, Ngài đã nói rằng, công đức bộ mật tục này bất khả tư nghì, nếu như khi chúng sinh lâm chung có thể nghe thấy việc tụng niệm bộ mật tục này, thì họ chắc chắn không đọa ác đạo.”

Hà Nội, 6/8/2020 (ngày 18 theo lịch Kim Cương Thừa, ngày vía Phật Quán Âm )
Nguyễn Ngọc chuyển ngữ.

***Càng đọc & dịch lời khai thị của các Thầy, con mới thấy là phải phước báu cực kì lớn mới gặp, tin, đủ duyên thỉnh được bộ mật tục này. Như Khenpo Sodargye Rinpoche đã nói, đeo trên người đã là tốt rồi, nhưng nếu được thì hãy đeo trên người mãi mãi ( chỉ trừ khi tắm mới bỏ ra, sau đó đeo luôn lại ). Khenpo Sodargye Rinpoche cũng nói, Pháp Vương Như Ý Bảo – Jigme Phuntsock Rinpoche luôn mang bộ mật tục này trên người, một lần đi ấn độ, khi tắm Ngài tháo ra, rồi khi mới tắm xong Ngài đã hỏi “Bộ mật tục” của tôi đâu rồi, rồi Ngài liền đeo lại. Cơ duyên này quả là quá hy hữu thù thắng. Mọi người có thể thiết kế dây đeo luôn vào ngực, rồi mới mặc áo ngoài ( không để cho ai thấy ) là tốt nhất ạ, các Pháp Bảo khác có thể đeo bên ngoài áo.