Đang truy cập: 416
Trong ngày: 792
Trong tuần: 2472
Lượt truy cập: 6011445

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 1264

Kinh văn Đại Viên Mãn Thánh Giáo Nhất Tử Tục trọn bộ ( Tu viện Mộc Thanh giám chế )
MS k08
Tình trạng : đặt thỉnh 30 ngày
***Bộ mật tục giải thoát qua sự xúc chạm này không cần quán đỉnh vẫn có thể mang đeo bên mình, đặc biệt chú ý : không có sự quán đỉnh, truyền thọ, không được mở Kinh văn ra đọc tụng tu hành.

Thánh Giáo Nhất Tử Tục là thị hiện trí huệ của vị Phật nguyên thủy nhất – Phổ Hiền Vương Như Lai, là giáo Pháp nguyên thủy nhất và vốn dĩ đã tồn tại trong tự tánh. Trong bất kì quốc độ Phật nào cũng không thể tìm ra bộ giáo pháp nào quý giá hơn bộ mật tục này. Dưới sự chỉ dẫn của Awang Thượng Sư, bộ mật tục này được đối chiếu 3 phiên bản từ tu viện Shenchen, tu viện Yarchen, và phiên bản của Phật Học Viện Minh Châu, tổng cộng hơn 10 lần như vậy, đảm bảo không chút sai sót.
Bộ Mật Tục thù thắng này được Awang Thượng Sư dùng cam lộ thủy gia trì, trọn vẹn bộ mật tục, gồm cả trang cuối cùng là Chúng Sinh Thành Phật Thất Hành Chú Ngữ Kinh Văn ( những nơi phát hành khác có thể có, nhưng vẫn tồn tại sai sót, và thường không có trang cuối này ). Bộ mật tục giải thoát qua sự xúc chạm này không cần quán đỉnh vẫn có thể mang đeo bên mình, đặc biệt chú ý : không có sự quán đỉnh, truyền thọ, không được mở Kinh văn ra đọc tụng tu hành.
Bộ mật tục này, chỉ cần có duyên, đầy đủ niềm tin, đeo mang bên mình 7 ngày có thể kích hoạt toàn bộ năng lượng hộ trì của các vị hộ pháp bộ mật tục này, điều đáng quý hơn nữa là, khi lâm chung có thể đạt được công đức giải thoát tương đồng với việc nhập đàn thành thọ nhận quán đỉnh.
Bộ mật tục này được các vị Thượng Sư đầy đủ đạo hạnh gia trì tiêu trừ các ác nghiệp tăng trưởng từ những hành vi phá giới và tu hành không đúng pháp. Mang đeo bộ mật tục này 1 thời gian ngắn thôi thì công đức cũng là bất khả tư nghì, chỉ cần đeo khi thời khóa công phu, sau đó bỏ ra an trí nơi trang nghiêm thanh tịnh, công đức ấy cũng đồng với việc mang đeo cả ngày vậy.
***Không có sự quán đảnh truyền thừa, chỉ có thể mang đeo bên mình, không được mở ra đọc tụng.
Bộ mật tục này là Pháp âm tự nhiên hiển lộ từ tự tính pháp giới, bất sinh bất diệt, không có bắt đầu cũng không có kết thúc.
Bộ mật tục này có thể giúp chúng sinh giải thoát bằng 4 cách sau
- Nhìn thấy bộ mật tục này mà giải thoát : chỉ nhìn thấy, hoặc đọc bộ mật tục này
- Nghe thấy bộ mật tục này mà giải thoát : chỉ nghe thấy có người đọc tụng bộ mật tục này
- Chạm phải bộ mật tục này mà giải thoát : chỉ việc đeo mang bộ mật tục này trên thân thể
- Ghi nhớ bộ mật tục này mà giải thoát : chỉ việc ghi nhớ công năng hoặc y chỉ tu hành
Chỉ bằng việc nhìn thấy, nghe thấy, chạm tới, hoặc ghi nhớ bộ mật tục này, vô số ác nghiệp có thể được tịnh hóa. Bốn phương tiện này cũng là điểm thù thắng nhất của Kim Cương Thừa, bất kì chúng sinh nào có duyên & đầy đủ niềm tin nơi bộ mật tục này, cứu cánh có thể đắc giải thoát và chứng ngộ, các loài động vật sẽ không đọa tam đồ ác đạo.
***Cúng dường nơi Phật đường : đối với hành giả Đại Viên Mãn mà nói, thì việc an trí bộ mật tục này vào 1 chiếc hộp nhỏ, cùng với tôn tượng Kim Cang Tát Đỏa Bồ Tát, 1 chiếc chày kim cang. An trí 3 Pháp Bảo này nơi Phật Đường, hàng ngày lễ bái cúng dường, công phu, thì đó chính là khởi nguồn của mọi công đức vậy.
***Yểm tâm : bộ mật tục này cũng có thể dùng yểm tâm tượng, hoặc phần đỉnh của tu viện, chùa tháp.
***Đeo mang trên thân thể : bộ mật tục này đã được gia trì bởi Thượng Sư đầy đủ đạo hạnh, thì có thể đeo trên đầu, nơi cổ, tốt nhất là luôn đeo trên người, đồng thời mặt có kinh văn thì để áp sát với cơ thể ( không đeo ngược ). Khi đeo trên người, việc không cho người khác biết mình đeo bộ mật tục này là vô cùng quan trọng, vì như vậy có thể tăng trưởng công đức của mật tục này. Mật tục này bao gồm trọng điểm Giáo Pháp Đại Viên Mãn, là bảo vật uy lực nhất khi mang đeo bên mình. Mang đeo bên mình, an trí nơi Phật Đường, có thể hóa giải năng lượng xấu, sự tổn tại của ác ma, oan quỷ.
***Đeo trên cơ thể người mất : đặt bộ mật tục này nơi ngực trái người mất ( mặt có kinh văn áp sát cơ thể, để đúng chiều, không để ngược ). Nếu phải chôn, hoặc hỏa thiêu, hãy cứ để yên như vậy, không nghi ngờ gì nữa, vong linh sẽ không đọa ba ác đạo. Nếu một người có duyên, đầy đủ niềm tin với bộ mật tục này, thì khi lâm chung, có thể bỏ phần hộp ngoài ra, dán bộ mật tục này lên ngực trái ( mặt có kinh văn áp sát cơ thể, để đúng chiều, không để ngược ). Với những người mất, họ không tin, thì chỉ nên đứng bên cạnh, đọc tụng một cách nhẹ nhàng, nhu hòa, để làm lợi lạc cho họ.
***Về việc đem tặng : chỉ nên tặng, cúng dường bộ mật tục này tới những người có tam muộn gia giới, hoàn toàn kính tin Phật Pháp, Tam Bảo, tuyệt đối tin tưởng bộ mật tục này. Không nên đem tặng cho những người tà kiến, không có niềm tin, việc đó không có ý nghĩa gì cả.
Thời khóa công phu quan trọng nhất cả đời Pháp Vương Như Ý Bảo – Jigme Phuntsock Rinpoche chính là Thánh Giáo Nhất Tử Tục : ngày 7/1/2004, là ngày khó quên nhất đối với mỗi chúng ta, nhưng đối với Pháp Vương, một đại du già sĩ sinh tử tự tại, thì đó là một ngày rất cát tường. Ngày đó, lúc 9h40 Pháp Vương thị hiện viên tịch, vào lúc 8h, Pháp Vương bắt đầu ngồi dậy, niệm bộ mật tục mà Ngài luôn đeo cả đời này từ đầu tới cuối 1 biến, khoảng 9h Ngài lại ngồi dậy 1 lần nữa, hai mắt nhìn thẳng vào hư không an tường viên tịnh, khi đó hết thảy mọi người tại đó đều thấy rằng hiện tượng này là rất bất khả tư nghì.

Hà Nội, 5/8/2020
Nguyễn Ngọc chuyển ngữ


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung