Chuyển Kinh Luân 300000 biến Lục Tự Đại Minh chạy bằng năng lượng gió - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Chuyển Kinh Luân 300000 biến Lục Tự Đại Minh chạy bằng năng lượng gió


Chất liệu : sắt, đồng, gang, thích hợp lắp ngoài trời, chống mưa gió sấm chớp.
Tình trạng : đặt thỉnh 30 ngày

MS k0061

Pháp Vương Như Ý Bảo căn dặn : “ công đức tu trì 7 năm của Du Già Sĩ, không bằng công đức 1 lần xoay chuyển kinh luân. Một đại kiếp tinh tấn tu tập lục ba la mật, cũng không bằng công đức 1 lần xoay chuyển kinh luân. Công đức thinh văn tam tạng tứ tục 1 đại kiếp, cũng không bằng công đức 1 lần xoay chuyển kinh luân.”
Phật đã từng dạy trong Kinh rằng : “ Công đức trì chú, cúng dường bố thí, có thể thông qua việc chuyển nhiễu ( xoay chuyển, nhiễu quanh ) Mật Chú Luân, thủy luân, phong luân, thủ chuyển mà đạt được viên mãn. Nếu như vừa trì chú, vừa chuyển kinh luân, cũng giống như việc đắc Phật Quả trong đời này vậy.”
Thánh Tự Tại nói : “ Công đức cúng dường thất bảo khắp cả thế giới có thể tính được, công đức của việc phát quảng đại tâm chuyển kinh luân 1 lần thì không thể tính được. Số vi trần trong khắp thế giới có thể tính được, nhưng công đức của 1 lần chuyển kinh luân Lục Tự Đại Minh thì không tính kể.”
Liên Hoa Sinh Thượng Sư nói : “ Thiện nam tử, thiện nữ nhân, phàm là người cầu vãng sang Cực Lạc Thế Giới, nên tận lực xoay chuyển kinh luân, ngũ vô gián tội có thể được thanh tịnh.”