Đang truy cập: 51
Trong ngày: 296
Trong tuần: 2313
Lượt truy cập: 6009716

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 887

Mền Quang Minh Mandala Chú Luân 100 Bản Tôn An Bình & Uy Mãnh


Chất liệu : vải lụa bóng, dài 2m, rộng 1.5m, chữ in rõ nét, không bong tróc, bay màu.

Tình trạng : đặt thỉnh 3-5 ngày.

MS k063

“ Với tấm lòng thành kính, tất cả vì lợi lạc chúng sinh, bạn có thể đặt mandala thần chú này ở nơi trang nghiêm thanh tịnh, và cầu nguyện, hoặc có thể gập lại và mang theo bên mình. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được sự gia trì bất khả tư nghì từ chư Phật, Bồ Tát, Bản Tôn, Hộ Pháp, Không Hành. Bạn có thể đặt mandala thần chú này lên thân thể của những chúng sinh đã mất, hoặc sắp mất, hỏa thiêu cùng hoặc chôn cùng, hoặc đặt bên trên hộp đựng tro cốt, lợi lạc với họ thật không thể nói hết, lợi ích cả kẻ mất người còn. - Garchen Rinpoche "

*** Sau nhiều lần up ấn tống file ảnh Mandala & Chú Luân, rất nhiều bạn nơi xa có chia sẻ về việc không có điều kiện in ấn, con đã suy nghĩ về điều đó rất nhiều, vào ngày 9/7/2020 ( tức ngày vía Phật Quán Âm ) , con đã quyết định thiết kế ghép những file ảnh ( được sự cho phép & khuyến khích của Garchen Rinpoche & Đại Sư Hải Đào, Viện Chủ Tu Viện Mộc Thanh ) để thành 1 tấm mền quang minh. Trung tâm của mền là Mandala Chú Luân 100 Bản Tôn An Bình & Uy Mãnh, xung quanh là Mandala Chú Luân Chư Phật Bồ Tát, Chơn Ngôn Giải Oan Kết, Chủng Tử Tự, giải thoát qua sự nhìn, mang theo, đắp trên mình, vô cùng thù thắng.
*** Thường nhật, mền quang minh nên được an trí, thờ phụng nơi Phật Đường, những nơi trang nghiêm thanh tịnh, khi trong nhà có người / vật mạng chung, dùng đắp lên thi thể ( trên mền có chỗ ghi tên vong linh ), hỏa thiêu cùng hoặc chôn cùng, hoặc đặt bên trên hộp đựng tro cốt, lợi lạc vô cùng. Với người nghiêm trì giới luật thanh tịnh, có thể dùng đắp lên người khi hành trì, khi đi ngủ, sự gia trì là bất khả tư nghì.

Hà Nội, 17/7/2020
Nguyễn Ngọc.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhàKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: trong nhàTrong hình ảnh có thể có: trong nhàTrong hình ảnh có thể có: trong nhà


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung