Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
MẬT TÔNG (77) TỊNH ĐỘ TÔNG (56) THIỀN TÔNG (40)

Lục Đạo Kim Cang Chú - Lợi ích chúng sinh vô thượng thù thắng – Công đức và nhân duyên. - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lục Đạo Kim Cang Chú - Lợi ích chúng sinh vô thượng thù thắng – Công đức và nhân duyên.
Chú viết : AAH AH SHA SA MA HA
Chú ý : chữ AAH khi tụng miệng mở rộng hơn so với chữ AH
Lục Đạo Kim Cang Chú có thể dịch thành Đới Thành Phật Chú ( mang theo bên mình đắc giải thoát thành Phật )
Chú này là tổng tâm chú của Phật Kim Cang Tổng Trì và Ngũ Phương Phật, uy thần cảm ứng, chuyên độ lục đạo chúng sinh thành Phật, công đức thù thắng bất khả tư nghì. Chú này chỉ lọt qua tai liền có thể tiêu trừ nghiệp chướng, phàm là tai nghe tiếng chú, mắt nhìn chữ chú, hoặc cơ thể tiếp xúc chú này, có thể tiêu diệt nghiệp chướng 3 đời, tương lai đều thành Phật. Đối với siêu độ những chúng sinh đã chết, công đức cực lớn. Những chúng sinh đã chết tuy đọa ác đạo, liền có thể thoát ra, vãng sinh Tịnh Độ. Kiền thành tụng 100000 biến làm căn bản, đương lúc độ vong, tụng 7 – 108 biến, những chúng sinh nơi lục đạo đắc độ liền tiêu trừ tội chướng, vãng sinh thế giới Cực Lạc, thấy Phật nghe Pháp. Dùng chú này phổ độ chúng sinh, đắc vô lượng vô biên công đức. Nhân duyên của chú này là A Đạt Nhĩ Ma Phật ( Phổ Hiền Vương Như Lai ) truyền cho Tỳ Lô Giá Na Phật. Khi còn sống năng niệm chú này, mạng chung hỏa thiêu, có thể lưu lại Xá Lợi.
1. Thường đeo mang chú này bên người, tương lai ắt thành Phật.
2. Phàm thai nghe, mắt thấy, hoặc cơ thể tiếp xúc, có thể tiêu diệt vô số nghiệp chướng, hiện tiền hoặc tương lai rốt ráo thành Phật.
3. Công đức độ vong của chú này vô cùng lớn. Tụng 100000 biến làm căn bản. Sau đó nếu gặp lâm chung tội khổ chúng sinh, kiền thành tụng 7 – 108 biến, chân ngôn lọt tai, chúng sinh liền thoát hết thảy nỗi khổ từ đao, gậy, kiếm, mác….
4. Khi còn sống thường niệm chú này, khi lâm chung hỏa thiêu, có thể lưu lại Xá Lợi.
5. Kiền thành tụng chú này, gia trì vào đất cát, ngũ cốc, rắc lên thi thể hoặc mộ phần, liền cứu tội vong ra khỏi 3 ác đạo, tiêu trừ nghiệp chướng, vãng sinh Tịnh Độ.
Nhân duyên chú này là do A Đạt Nhĩ Ma Phật ( Phổ Hiền Vương Như Lai ) truyền cho Phật Tỳ Lô Giá Na. Đương thời Phật Tỳ Lô Giá Na, có người nọ tu đạo, tâm vô cùng từ bi. Thời ấy có 1 cái hồ nối liền với 1 con sông lớn, đúng tiết khô hạn, nước sông không vào được trong hồ. Cá trong hồ ngày ngày bị chết khô vô số. Người này ngày ngày ra hồ chuyển cá từ hồ ra sông nhằm cứu sống chúng. Nhưng cứu mãi cũng không xuể, số cá chết mỗi ngày nhiều hơn số cá anh ta cứu được. Người này liền than rằng : “Chúng sinh đắc độ thì ít, không đắc độ chúng sinh thì nhiều, chúng sinh thật khó độ quá.”
Lúc ấy Phật Tỳ Lô Giá Na hóa thân nói với anh ta : “Chúng sinh độ chúng sinh, đương nhiên chúng sinh đắc độ ít. Nếu dùng Phật Pháp độ chúng sinh, thì chúng sinh tự có thể phổ độ.”
Người kia nghe lời này xong, liền cầu Phật Tỳ Lô Giá Na truyền thọ Pháp phổ độ chúng sinh. Phật Tỳ Lô Giá Na đã trao cho người ấy chú này. Sau khi anh ta tụng 7 biến, tất cả số cá đã chết đều vãng sinh Tây Phương Tịnh Độ. Số cá chưa chết, được tiêu diệt vô lượng nghiệp chướng, sau đó đều đắc vãng sinh thành Phật.
*** Bên dưới là link download file ảnh Lục Đạo Kim Cang Giải Thoát Chú và khai thị của Pháp sư Hải Đào về cách sử dụng thần chú này siêu độ vong linh, ngạ quỷ. Đạo Hữu phát tâm chí thành thanh tịnh thỉnh Chú về in ra, làm lợi lạc chúng sinh, có thể vào link để download. Mọi người có thể hỏa hóa tờ chú này hàng ngày sau mỗi thời khóa & cùng khi cúng thí thực, các ngày rằm cuối tháng mồng 1, cứu độ chúng sinh lục đạo, công đức vô lượng. Khuyến khích Đạo Hữu chia sẻ bài viết này để nhiều người biết tới, quảng độ chúng sinh. Xin tùy hỷ công đức ạ. Lưu ý : tuyệt đối không in ấn buôn bán trục lợi dưới mọi hình thức.
 
 Pháp Sư Hải Đào khai thị về cách sử dụng :
 
 
Hà Nội, 19/05/2020
Nguyễn Ngọc chuyển ngữ & biên soạn.