Bảo Bình Tài Thần Gesar Quán Nguyện Bảo Vương - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Bảo Bình Tài Thần Gesar Quán Nguyện Bảo Vương

Tình trạng : đặt thỉnh khoảng 25 ngày

MS k0015

Trong Phật Giáo Tây Tạng, Đức Gesar là Đại Hộ Pháp Tôn – Hóa Thân của Liên Hoa Sinh Thượng Sư, cũng là vị hộ trì của Mật Thừa Tam Căn Bản. Ngài tu trì Phật Pháp, kính trọng Thượng Sư, hộ trì Phật Giáo, che chở Hành Giả. Đức Gesar cũng là vị Bản Tôn thù thắng, sự đóng góp của Ngài với Phật Giáo và chúng sinh là vô cùng to lớn. Liên Hoa Sinh Thượng Sư biết rằng ở thời mạt Pháp, hiện tướng an bình rất khó điều phục chúng sinh, vậy nên, nhờ sự quán đỉnh Ý từ Kim Cang Thủ Bồ Tát, sự quán đỉnh Ngữ từ Quán Âm Bồ Tát, sự quán đỉnh Thân từ Văn Thù Bồ Tát, cùng với sự gia trì từ Liên Hoa Sinh Thượng Sư, Đức Gesar trở thành hóa thân về sự nghiệp và công đức của Liên Hoa Sinh Thượng Sư, là tổng tập hóa thân của Bi Trí Lực.
*** Đức Gesar cũng là 1 vị Thượng Sư đầy đủ đức hạnh được chính Liên Hoa Sinh Thượng Sư truyền Pháp Đại Viên mãn, truyền thừa hoàng kim này tới ngày nay là Thượng Sư Namkhai Norbu Rinpoche. Namkhai Norbu Rinpoche khai thị : Đức Gesar là hóa thân của Thượng Sư, Bản Tôn, Không Hành, Hộ Địa và 4 sự nghiệp, cùng rất nhiều hóa thân khác, nhưng tôn Hộ Pháp Tài Thần Gesar này là hóa thân đặc biệt của Ngài – Tài Thần Chi Vương, tổng tập toàn bộ uy đức, tài phúc, danh vọng, và quyền lực. Bảo Bình này là Tài Thần Gesar Quán Nguyện Bảo Vương, có lợi ích rất lớn với chúng sinh trong thời mạt Pháp ngũ độc nhiễm ô, thiên tai họa hại, nghèo đói bần cùng, chiến tranh loạn lạc này.
*** Bảo Bình này được chính Namkhai Norbu Rinpoche – Đạo Sư nổi tiếng dòng Truyền Thừa Đại Viên Mãn Dzogchen yểm tâm với rất nhiều Bảo vật như thuốc Pháp, Kinh Văn, cát Mandala từ các tu viện lớn, torma, dược liệu quý, đặc biệt có miếng vải từ chiến bào và miếng thép từ mũ giáp mà Đức Gesar đã từng dùng, và gia trì thù thắng viên mãn.

Hà Nội, 28/04/2020
Nguyễn Ngọc lược dịch.