Nhập khoảng giá VNĐ : Từ         đến         
MẬT TÔNG (77) TỊNH ĐỘ TÔNG (56) THIỀN TÔNG (40)

“Giới thiệu Mandala 100 Bản Tôn An bình & Uy mãnh Kiến Tức Giải Thoát – Tu viện Katok” - anh 1

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
“Giới thiệu Mandala 100 Bản Tôn An bình & Uy mãnh Kiến Tức Giải Thoát – Tu viện Katok”
 
Mạc Thác Pháp Vương đời thứ 19 sinh năm 1930, được coi là hóa thân của Kim Cang Thủ Bồ Tát, cả đời Ngài luôn cống hiến cho sự nghiệp hoằng pháp lợi sinh, thời thời khắc khắc luôn khổ niệm về cách giải thoát cho chúng sinh. Trong 1 lần bế quan với thời gian 2 tháng, Pháp Vương nghĩ ra rằng thời khắc quan trọng nhất chính là giai đoạn trung ấm, nhận ra được 100 Bản Tôn An bình & uy mãnh. Vì lợi ích chúng sinh, nhanh chóng giải thoát, Ngài đã phát động khởi công xây dựng Mandala 100 Bản Tôn An bình & Uy mãnh. Với sự cộng sức của Tăng Chúng và Phật Tử gần xa, vào ngày 15/9/2007, ngôi Katok Kim Cang Tọa Trung Ấm 100 Bản Tôn An Bình & Uy Mãnh & Đức Gesar đã viên mãn hoàn thành. Phàm là người hữu duyên chiêm bái, hình ảnh của 100 Bản tôn An bình & Uy mãnh sẽ lưu lại nơi tâm thức, tới giai đoạn thân trung ấm, 100 Bản tôn sẽ xuất hiện, khi ấy sẽ tự nhiên nhận ra không chút sợ hãi, mà đắc giải thoát. Công đức này thật bất khả tư nghì, nên gọi là kiến giải thoát. Mandala này chính là nhân giải thoát luân hồi của vô lượng chúng sinh
 
Mandala 100 Bản Tôn An bình & Uy mãnh tổng cộng có 6 tầng.
1. Tầng 1 là Vạn Phật Điện : bên trong thờ phụng 10 nghìn pho tượng Phật A Di Đà, phía trên Vạn Phật Điện là hoa viên, tượng trưng cho Thủ Hộ Luân, phía ngoài hoa viên là tôn tượng Bát Đại Thi Lâm, phía ngoài nữa là tường bao Kim Cang Chử, phía ngoài nữa là hành lang tượng trưng ngũ sắc trí huệ hỏa diện, nơi này cũng được lắp đặt 400 chiếc Chuyển Kinh Luân.
2. Tầng 2 là 25 phòng bế quan, nơi Du Già Sư chuyên dùng để bế quan.
3. Tầng 3 thờ phụng 42 tôn tượng Bản Tôn An Bình bằng chất liệu đồng dát vàng, vi nhiễu quanh là tôn tượng Đức Gesar cùng các vị đại tướng quyến thuộc, nơi cửa có tôn tượng Tứ Đại Hộ Pháp Minh Vương. Phía ngoài điện là diệu dục đài, nơi có tôn tượng 16 vị Thiên Nữ cúng dường.
4. Tầng 4 thờ phụng 58 vị Bản Tôn Uy mãnh, tường được tạo hình vòm tròn, nơi đỉnh an trí Mandala phẫn nộ tôn.
5. Tầng 5 thờ phụng hồng quang vi nhiễu Phổ Hiền Vương Như Lai, tượng trưng cho tâm tính nguyên thủy. Phía ngoài là 4 pho tượng Bản Tôn Kim Sí Điểu.
6. Tầng 6 là kim đỉnh Xá Lợi Tháp.
Mạc Thác Pháp Vương đã thọ kí rằng : “Phàm là người kết duyên với thánh địa Mandala 100 Bản tôn An bình & Uy mãnh & Vạn Phật, nhất định vãng sinh Thế Giới Cực Lạc ! Phàm là người hữu duyên nhìn thấy Mandala này, dù là qua hình ảnh, nếu khởi 1 niệm cung kính, không đọa 3 ác đạo, nội trong 7 đời sẽ đắc giải thoát. ”
 
Hà Nội, 11/04/2020
Nguyễn Ngọc lược dịch
 
Bên dưới là link download Mandala 100 Bản Tôn An bình & Uy mãnh, Đạo hữu hữu duyên đọc được bài viết này, nếu phát tâm cung kính chí thành muốn thỉnh Tôn Ảnh về thờ, cúng dường Chùa Tháp, Đạo Tràng, Thượng Sư, có thể download tại link bên dưới. Xin tùy hỷ công đức mọi người._()_
Lưu ý : NGHIÊM CẤM IN ẤN BUÔN BÁN TRỤC LỢI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.