Đang truy cập: 51
Trong ngày: 727
Trong tuần: 2874
Lượt truy cập: 6029930

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 758
85193941_3062376150440437_8267422388187037696_o
Trong “Liên Hoa Sinh Thượng Sư Phục Tạng Pháp” , tới ngày nay vẫn còn rất nhiều mật chú truyền thừa chưa được công khai, “thính tức giải thoát chú – chú giải thoát qua sự nghe” là một trong số đó. Năm 2006, thông qua một lần pháp duyên, Pháp vương tử tôn quý của dòng Kagyu - Gyaltsab Rinpoche đã cho phép ghi âm thần chú này.
 
Đó là sau khi Gyaltsab Rinpoche hoàn tất tu trì 1 triệu biến, “thính tức giải thoát chú – chú giải thoát qua sự nghe” lần đầu tiên được công khai. Trong khu rừng thuộc vùng Sikkim xa xôi, Rinpoche cùng Tăng đoàn đã từ bi phát chú này để làm lợi lạc chúng sinh, bất kể là còn sống hay đã mất, đều đắc bình an và giải thoát.
 
Gyaltsab Rinpoche đời thứ 12 khai thị : Chú này truyền thừa từ Liên Hoa Sinh Phục Tạng Pháp, ẩn tàng trong đàn thành 100 Bản Tôn An Bình & Uy Mãnh. Với lòng từ bi vô hạn, Liên Hoa Sinh Thượng Sư ban cho những người lười nhác và chúng sinh vô trí thần chú này, để họ được giải thoát khỏi ba ác đạo, cuối cùng chứng nhập Phật Đạo.
 
Liên Hoa Sinh Thượng Sư nói : “nghe liền giải thoát, chỉ cần nghe thấy những âm chú này là đủ”. Sau khi nghe chú âm này, trong tâm lưu lại ấn tượng cảm quan, ấn tượng này sẽ trở thành những dấu hiệu cát tường xuất hiện khi Phổ Hiền Vương Như Lai tới tiếp dẫn những chúng sinh này ở giai đoạn thân trung ấm ( Bardo ), quyết định tương lai có thể thành Phật. Những người kiền thành cầu nguyện trì tụng chú này, sẽ mang lại lợi ích & công đức vô cùng lớn tới hết thảy chúng sinh.
 
*** Chú ý : Sau khi xác nhận kĩ càng,bất kì ai thấy bài viết này, nghe âm thanh trì tụng của Gyaltsab Rinpoche ( trong link đính kèm ), thì được coi đã thọ nhận khẩu truyền, có thể trì tụng. Vì vậy, bất phân Hiển – Mật, Phật tử sau khi thành tâm nghe, thọ nhận, liền có thể thường trì tụng, hoặc download về để bật bất cứ lúc nào, lợi lạc hữu tình.
Chú ngữ như sau :
 
Ah Ah Sha Sa Ma Ha
Ma Ben Dharma Ra Ra
Ha Gan Ga Ah Sha La
Sa Ben Dharma Da Li
Ga Ha Na Ah Li Da
Ha Ma Sa Sha GI Yo
 
 
Hà Nội, 20/02/2020
Nguyễn Ngọc biên dịch & chuyển ngữ.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung