Đang truy cập: 453
Trong ngày: 738
Trong tuần: 2442
Lượt truy cập: 6011046

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ
Lượt xem: 742

Khi Kyabje Rinpoche còn ở bên chúng ta, những lá cờ cầu nguyện Wang Dü được treo trên khắp các mái nhà ở Larung. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cờ Wang Dü ở Tây Tạng ngày nay và thậm chí ở các thành phố của Trung Hoa, tôi cũng từng thấy trên tường nhà được bao phủ bằng cờ Wang Dü. Đây là một nguyên nhân cát tường.
Tôi khuyên các bạn hãy trì tụng Wang Dü một cách tinh tấn trong tương lai và treo nhiều cờ Wang Dü. Điều này sẽ giúp xiển dương Giáo Pháp và cũng làm lợi lạc hữu tình chúng sinh trong vùng. Ngày nay nhiều người đang chịu khổ đau vì chứng hoang tưởng, lo âu và chán nản. Nếu bạn có thể trì tụng Wang Dü hay treo cờ Wang Dü, thân và tâm sẽ tận hưởng sự tự do lớn lao hơn và hạnh phúc sẽ tự nhiên sinh khởi trong bạn.
Hãy cẩn thận khi bạn treo cờ cầu nguyện. Tốt nhất là treo chúng trên mái nhà hay trên núi. Đừng treo chúng trong vườn nhà nơi mọi người vẫn ra vào. Cờ cầu nguyện không khác với chính Đức Phật. Nếu chúng được treo ở nơi không thích hợp và người ta bước qua chúng, đây được xem là một sai sót lớn.

~ WANG DÜ “ĐÁM MÂY BAN TẶNG ĐẠI ÂN PHƯỚC – Bài Cầu Nguyện “Tự Tại Nhiếp Thọ Vạn Pháp”
Khenpo Sodargye bình giảng
Pema Jyana chuyển dịch Việt ngữ.

Cờ cầu nguyên Wangdu ( Đại Tự Tại Nhiếp Thọ Kinh Văn - Đám mây ban gia trì )
Kích thước : 6m x 30cm, 10c
Tình trạng : đặt thỉnh 15 ngày

MS k007


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung