Đang truy cập: 30
Trong ngày: 177
Trong tuần: 489
Lượt truy cập: 5311089

Click vào ảnh lớn để zoom

Phí Thỉnh liên hệ

Số lượng    

Lượt xem: 1484

Trích " Kinh Nhất Thiết Như Lai Tâm Bí Mật Toàn Thân Xá Lợi Bảo Khiếp Ấn Đà Ra Ni " : Lại nữa đức Phật bảo :- Này Kim Cương Thủ! Nếu có chúng sanh biên chép kinh này để trong tháp, tháp đó tức là bảo tháp kim cương tạng thân của tất cả Như-Lai, cũng là bảo tháp của tất cả Như-Lai Tâm-Đà-La-Ni bí mật gia trì, cũng là bảo tháp của chín mươi chín trăm ngàn vạn câu chi Như-Lai, cũng là bảo tháp của tất cả Như-Lai Phật đỉnh, Phật nhãn. Tức là tất cả Như-Lai thần lực đã gia hộ.

Nếu trong tượng Phật, trong tháp nhiều tầng mà an trí kinh nầy tức là như tượng kia do thất bảo làm thành, linh ứng, không nguyện gì mà không viên mãn. Với tháp báu ấy dùng tán cái lọng tàn, hoặc màng trướng, hoặc luân đường, hoặc mâm đồng, hoặc treo chuông linh dưới mái hiên, tuỳ sức bày biện thềm bực bằng đất hoặc bằng gỗ đá hoặc gạch nung. Do oai lực của kinh tự thành thất bảo. Tất cả Như-Lai với kinh này gia thêm uy lực cho tháp kia. Lấy chân ngôn gia trì không ngừng nghỉ.

Nhất Thiết Như Lai Tâm Bí Mật Toàn Thân Xá Lợi Bảo Khiếp Ấn Đà Ra Ni Kinh Văn ( chuyên dùng yểm tâm tượng, bảo tháp )
Kích thước : 1.5 x 2.6cm
Tình trạng : đặt thỉnh 10 - 15 ngày.

Ngoài ra còn có 5 loại kinh văn khác cũng dùng yểm tâm đó là :  chú đại bi, chú lăng nghiêm, địa tạng vương bồ tát bổn nguyện kinh, diệu pháp liên hoa kinh, vô cấu tịnh quang đà ra ni. MS k02 / 1 cuộn. Tình trạng : đặt thỉnh 10 - 15 ngày.


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
 
Trợ Duyên Cung Thỉnh Pháp Bảo

( Tất cả Pháp Bảo đều phải đặt thỉnh trong thời gian 15 ngày )